Blogg númer eitt

jæja, þá er bloggið mitt komið af stað. Það hefur ekki gengið þrautalaust fyrir sig, ég er búin að vera í símanum að láta Gullu  mína hjálpa mér af stað. Hún hjálpaði mér að setja það upp í nýja ipadinum mínum, já, ég er að segja það!!! Ég fékk hann í jólagjöf frá öllum krökkunum mínum og þeirra fjölskyldum, og honum Úlfari mínum. Úlfar er nú ekki mjög hrifinn þegar ég hangi of mikið í tölvunni, en það er nú bara af því að hann saknar mín, þegar ég má ekkert vera að að tala við hann! Ég er nefnilega svo skemmtileg alltaf!!! En þetta verður nú að duga í bili. Kveðjur úr hálkunni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært, gott hjá þér að láta pabba ekki leiðast.

Gulla (IP-tala skráð) 29.12.2014 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband