Prufublogg

Jæja, komið þið sæl! Þetta er nú bara prufublogg, sem er ekkert merkilegt! Ég er að fá hjálp til að setja það upp, og láta kenna mér að setja slóðina inn á Facebook, Það er Gulla mín, sem hjálpar mér. Ef þið lesið bloggið mitt, þá finnst mér alltaf gaman að fá athugasemdir við það sem ég skrifa. Ég mun ekki skrifa daglega, eða ekki á ég von á því. En þetta dugar víst sem prufa, svo ég hætti núna! 


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman gaman laughing

Svanur (IP-tala skráð) 27.12.2014 kl. 12:05

2 identicon

Skemmtilegt! :) Ég ætla líka að reyna að vera dugleg að blogga á nýju ári..... sjáum svo til hvort það gengur eftir :/ Hlakka til að lesa þitt!

Maja (IP-tala skráð) 27.12.2014 kl. 12:36

3 identicon

Gaman,gaman,  hlakka til að lessa bloggin þín!

Ásdis Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 27.12.2014 kl. 17:28

4 identicon

Frábært mamma mín. Hlakka til að fylgjast með.

Gulla (IP-tala skráð) 29.12.2014 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband